Tin tức
Khai mạc Phiên chợ nghĩa tình tại Khu vực phía Nam
Ngày 7/12, Công đoàn Dệt May Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình” tại Tổng Công ty Việt Thắng – CTCP (Q. Thủ Đức – TP.HCM). Tham gia chương trình có hơn 20 đơn vị thuộc các Công ty/Tổng công ty: Phong Phú, Nhà Bè, Thắng Lợi, May Việt Thắng, QT Phong Phú, Len VN, Đồng Nai, May 10, Liên Phương, Việt Hưng,… cùng nhiều doanh nghiệp ngoài ngành như: Quế Lâm, Việt Dũng, Coop Mart, Liên Thành, Clean House, Liêu Thanh, Clean House, Vina Gio, …
Hợp tác thúc đẩy phát triển kinh tế xanh và bền vững
Thời gian qua, nhiều ngành hàng, doanh nghiệp đã chủ động nắm bắt xu hướng xanh và có những bước chuyển đổi mạnh mẽ trong chuỗi sản xuất để đáp ứng các tiêu chuẩn về sản xuất xanh.
Động viên người lao động
Đã thành thông lệ, cứ đến dịp cuối năm là người lao động (NLĐ) nào cũng đều mong chờ được thưởng Tết.
Nâng tầm chuỗi cung ứng Việt - Mỹ
Chuỗi cung ứng Việt - Mỹ cần được củng cố để tăng tính chống chịu, bền vững hơn, nâng tầm và mang lại lợi ích tối đa cho các “mắt xích” trong chuỗi.
Layering là tâm điểm của mùa thu đông
Layering là tâm điểm của mùa thu đông và dưới đây là những mon đồ bạn cần lưu tâm cho phong cách của mình.
3 kiểu mặc áo Blazer đúng phong cách
Nếu bạn là một tín đồ áo blazer thì 3 kiểu dáng blazer dưới đây không thể bỏ qua.
Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU: Những con số tăng trưởng ấn tượng
Sau 2 năm thực thi, Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) đã có nhiều điểm sáng. Các doanh nghiệp xuất khẩu đã biết chớp thời cơ từ Hiệp định này bất chấp dịch Covid-19 hoành hành. Xuất khẩu các ngành hàng chủ lực ghi nhận những con số ấn tượng.
Xuất khẩu nhiều sản phẩm công nghiệp tiếp tục tăng khá
Nửa cuối tháng 10/2022, xuất khẩu nhiều sản phẩm công nghiệp tiếp tục tăng khá so với nửa đầu tháng như: máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện tăng 49%; máy móc, thiết bị, dụng cụ và phụ tùng khác tăng 12,3%; dầu thô tăng 354,1%; hàng dệt may tăng 11,5%...
Dệt may Việt Nam cần 'xanh hóa' để tăng trưởng bền vững tại thị trường Canada
Hiện nay, dệt may là sản phẩm của Việt Nam có kim ngạch xuất khẩu lớn thứ 2 trên thị trường Canada.
Xuất khẩu ứng phó với biến động thị trường để về đích
Qua 10 tháng của năm 2022, nhiều ngành hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam đạt mức tăng trưởng khá, xuất siêu đạt mức kỷ lục, nhưng khó khăn vẫn thường trực, đòi hỏi các doanh nghiệp, ngành hàng phải chủ động, linh hoạt để “về đích” với kết quả cao nhất.