Tin tức

Quý ông sành điệu nên diện thiết kế áo cổ lọ nào mùa đông này?

Ngày đăng: 19/12/2022

Ra đời như một thiết kế dành cho dân chơi polo quý tộc ở Anh nên loại áo này cũng gọi là áo polo. Vào mỗi mùa đông hàng năm, các nhà mốt lại không ngừng sáng tạo ra các thiết kế áo cổ lọ mới. Các thiết kế hiện đại ngày nay khác biệt hẳn so với các loại áo cổ lọ trước kia. Chúng không còn chỉ là loại áo mặc ngoài như áo giáp nữa, mà được thiết kế bằng chất liệu vải hiện đại, như lông cừu merino hay vải cotton hữu cơ, bởi những nếp gấp tăng thêm nơi cổ áo, thêm sự bảo vệ cho đường cổ áo.

Dưới đây là những mẫu áo cổ lọ sành điệu nhất mùa đông năm nay dành cho các chàng: 

1. Áo cổ lọ của Buck Mason Herdsman

Chiếc áo cổ lọ này là một sự kết hợp cân bằng giữa quá khứ và hiện tại, từ Ernest Hemingway cho đến Steve McQueen. Nó đem lại sự cân bằng cho những sức ảnh hưởng đó một cách tuyệt vời, với đường len đan chắc chắn, cổ cao giữ ấm cho mùa đông.

Quý ông sành điệu nên diện thiết kế áo cổ lọ nào mùa đông này? - 1

Chiếc áo cổ lọ này là một sự kết hợp cân bằng giữa quá khứ và hiện tại

2. Áo len cổ lọ Moda Merino của thương hiệu Banana Republic

Mang đẳng cấp mới đến với chiếc áo cổ lọ của bạn với chất liệu vải lông cừu merino mang đậm tính trình diễn cao, giúp điều chỉnh thân nhiệt của bạn một cách tự nhiên và kháng khuẩn gây mùi. Thiết kế này tạo cảm giác mạnh mẽ và tinh tế, trau chuốt để diện không kèm áo trong với chất liệu cotton dệt chéo thay cho một chiếc áo len cổ chữ V. 

Quý ông sành điệu nên diện thiết kế áo cổ lọ nào mùa đông này? - 2

Chiếc áo cổ lọ với chất liệu vải lông cừu merino mang đậm tính trình diễn cao

3. Áo cổ lọ của Bonobos Jetsette:

Từ những chiếc áo có giá 80 đô (1,8 triệu VNĐ) đến những chất liệu vải cotton pima dễ mặc, Bonobos đem đến những thiết kế phù hợp cho khách hàng muốn làm tươi mới tủ đồ của mình. Nó là một trong những chiếc áo cổ lọ tốt nhất cho nam giới. Màu sắc đa dạng thêm lựa chọn đa dạng cho phong cách mùa đông của bạn.  

Quý ông sành điệu nên diện thiết kế áo cổ lọ nào mùa đông này? - 3

Bonobos đem đến những thiết kế phù hợp cho khách hàng muốn làm tươi mới tủ đồ của mình

4. Áo cổ lọ không bị co giãn L.L.Bean: 

Thương hiệu mà bạn tin tưởng này từng sản xuất ra những đôi bốt mùa đông yêu thích nhất  lại chiếm được cảm tình của người tiêu dùng một lần nữa với chiếc áo cổ lọ họa tiết không rối. Với mức giá vừa phải 35$, quá phải chăng phải không nào, không những thế còn là chất cotton co giãn 2 chiều rất thoải mái, khiến em áo này không có đối thủ trên thị trường thời trang mùa đông.

Quý ông sành điệu nên diện thiết kế áo cổ lọ nào mùa đông này? - 4

Em áo này là chất cotton co giãn 2 chiều rất thoải mái

5. Áo cổ lọ co giãn đan cài của Todd Snyder

Thương hiệu Todd Snyder mang đến phong cách cao cấp Ivy League với chiếc áo cổ rùa chất cotton mềm mại từ thập niên những năm 50 và 60 với chất vải chắc chắn và nhìn đã mắt, gợi nét phảng phất của một cuốn lịch cũ. Với lựa chọn đầy thông minh này, bạn có thế kết hợp mặc áo với một chiếc blazer len mùa đông.

Quý ông sành điệu nên diện thiết kế áo cổ lọ nào mùa đông này? - 5

Thương hiệu Todd Snyder mang đến phong cách cao cấp Ivy League với chiếc áo cổ rùa chất cotton mềm mại từ thập niên những năm 50 và 60

6. Áo len cổ lọ của Abercrombie và Fitch Chunky Cable 

Những đường may len vặn thừng gợi nhớ đến những thế kỷ trước đây, nhưng nhìn vẫn rất tuyệt hảo trong thời hiện đại (hãy nhìn chiếc áo cổ lọ đẹp ngất ngây của Chris Evans trong phim Knives Out mà xem). Bạn cũng có thể phối hợp cùng chất liệu và vẻ thô mộc đó để hoàn thiện diện mạo nam tính của mình với chiếc áo cổ lọ vải cotton ấm áp này. 

Quý ông sành điệu nên diện thiết kế áo cổ lọ nào mùa đông này? - 6

Những đường may len vặn thừng gợi nhớ đến những thế kỷ trước đây, nhưng nhìn vẫn rất tuyệt hảo trong thời hiện đại

7. Áo len cổ lọ từ nhãn hiệu Wills Aran

Đường may vặn thừng đang rất hợp thời trang dạo gần đây, và phiên bản áo cổ lọ với thiết kế len dày chắc 100% này cũng ấm áp đúng như tên gọi vậy. Mặc dù có giá thành khá cao trong danh sách những chiếc áo cổ lọ đẹp nhất cho quý ông, chiếc áo này rất đáng để đầu tư.

Quý ông sành điệu nên diện thiết kế áo cổ lọ nào mùa đông này? - 7

Đường may vặn thừng là điểm nổi bật của chiếc áo này

8. Áo len cổ lọ hiện đại của Jos, A, Bank

Với những mũi khâu kiểu dáng đẹp. trau chuốt, chiếc áo cổ lọ len lông cừu này là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn mang một chút phong cách thay vì chỉ có áo sơ-mi và cà vạt. Bạn được thêm điểm cộng nếu kết hơp với một màu sắc đầy táo bạo như màu ngà voi để cho một diện mạo bảnh bao, tươi mới.

Quý ông sành điệu nên diện thiết kế áo cổ lọ nào mùa đông này? - 8

Chiếc áo cổ lọ len lông cừu này là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn mang một chút phong cách thay vì chỉ có áo sơ-mi và cà vạt.

9. Áo len cổ lọ cashmere của Quince Mongolian

Bạn nên gọi loại áo cashmere này là “một trong những loại tốt nhất” trong các loại áo len từng có. Ở đây, loại vải này có giá thành ổn một cách đáng ngạc nhiên, được thiết kế đầy sinh động với nhiều lựa chọn màu sắc trung tính. 

Quý ông sành điệu nên diện thiết kế áo cổ lọ nào mùa đông này? - 9

Áo có nhiều lựa chon màu sắc trung tính 

10. Áo cổ lọ chất liệu cotton của Filson Utility 

Chiếc áo cổ lọ đặc biệt, với chi tiết bảo vệ cổ áo được thêm vào này, có thê là lớp áo bảo vệ hoàn hảo cho hoạt động ngoài trời bạn không biết rằng bạn cần đến thế. Nhà Filson đã tạo ra một lựa chọn vải cotton chắc chắn với loại cổ cao này giúp bảo vệ vùng cổ tốt hơn trong những chuyến đi dã ngoại và săn bắn mùa đông.

Quý ông sành điệu nên diện thiết kế áo cổ lọ nào mùa đông này? - 10

Nhà Filson đã tạo ra một lựa chọn vải cotton chắc chắn với loại cổ cao này giúp bảo vệ vùng cổ tốt hơn

Theo Thanh An (Arttimes)
https://www.24h.com.vn/dan-ong/quy-ong-sanh-dieu-nen-dien-thiet-ke-ao-co-lo-nao-mua-dong-nay-c1038a1424249.html
24h.com.vn

Tin xem nhiều nhất

(08/08/2012)
(08/08/2012)
(08/08/2012)
(08/08/2012)
(13/08/2012)
(13/08/2012)
(13/08/2012)
(13/08/2012)
(13/08/2012)
(21/08/2012)
(21/08/2012)
(21/08/2012)
(21/08/2012)
(21/08/2012)
(29/08/2012)
(29/08/2012)
(03/09/2012)
(29/08/2012)
(29/08/2012)
(29/08/2012)