Tin tức

Chỉ may Phong Việt: Tối ưu hoá phân khúc thị trường cấp trung bình khá

Ngày đăng: 08/08/2012

   Sự xuất hiện của Phong Việt đã đánh dấu một bước tiến mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, khai thác tối đa hóa thị trường, tạo sự đa dạng dòng sản phẩm chỉ may.

 Với phân khúc trung bình - khá chúng tôi mong muốn phần nào giúp các doanh nghiệp May tiết giảm chi phí về nguyên liệu đầu vào, đồng thời tạo và đẩy mạnh liên kết chuỗi cung ứng từ sợi mộc chỉ may –> chỉ may Phong Việt –> Doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc. Phong Việt tọa lạc trên diện tích 3.132m2 tại phường Linh Trung, quận Thủ Đức. Với phương châm hoạt động “Tận tâm - Chuyên nghiệp” Phong Việt đã chú trọng xây dựng, bồi dưỡng và phát triển đội ngũ CB.CNV chuyên nghiệp để đáp ứng trọn vẹn niềm tin của khách hàng.

 

  
 
Sản phẩm kinh doanh chủ lực của Phong Việt là chỉ may. Công ty hiện có hai nhãn hiệu sản phẩm chỉ may chủ đạo là Iris, Eros, với các chi số 20/2, 20/3, 20/4, 20/9, 30/2, 40/2, 40/3, 50/2, 50/2, 60/2, 60/3. Hai dòng sản phẩm chỉ may này ứng dụng để may quần áo thời trang (casual wear, knitting wear, office wear), đồ bảo hộ lao động, túi xách vải, giày vải, thú nhồi bông. Chỉ may Phong Việt có các tính năng ưu việt như chất lượng cao và ổn định, độ dẻo dai, đàn hồi và chống co rút tốt, màu sắc đa dạng (hơn 540 màu) để quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp, đặc biệt là chi phí rất hợp lý.

  Chia sẻ về mục tiêu, cũng như những chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, ông Nguyễn Ngọc Dũng - Tổng giám đốc công ty cho biết: “Công ty CP Chỉ may Phong Việt được thành lập với thông điệp mang đến một làn gió mới trong ngành công nghệ sản xuất chỉ may tại Việt Nam. Iris, Eros là hai nhãn hiệu sản phẩm đầu tiên của công ty. Dòng sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ bởi đội ngũ cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, và đội ngũ công nhân lành nghề. Chất lượng sản phẩm ổn định, dịch vụ tốt, giá cả phải chăng là tiêu chí của công ty chúng tôi”.

 Có thể nói, sự ra đời của Phong Việt là một bước ngoặt mới, góp phần làm đa dạng hóa thị trường chỉ may nói riêng, nguyên phụ liệu dệt may nói chung của Việt Nam. Với sự nỗ lực của đội ngũ CB.CNV, Phong Việt sẽ phát triển bền vững trong thời gian tới để khẳng định vị trí và thương hiệu riêng cho mình.

 
 
Theo  Vinatext
 

Tin xem nhiều nhất