Tin tức

Dự án thúc đẩy ngành dệt may Đài Loan thu “trái ngọt”

Ngày đăng: 08/08/2012

 Trong pha đầu và pha thứ hai từ năm 2009 tới năm nay, dự án đã thu hút 62,6 tỷ Đô la Đài Loan hoặc 2,09 tỷ đô la Mỹ đầu tư vào ngành dệt, dẫn tới sự gia tăng giá trị sản phẩm đầu ra từ 447,6 tỷ đô la Đài Loan năm 2008 lên tới 500,8 tỷ đôla Đài Loan năm 2011.
 
 

  Trong pha ba của dự án, Bộ Kinh tế thành lập bốn trung tâm thiết kế và mẫu trong một năm. Cho đến may, ngành dệt và may đã nhận được đầu tư trực tiếp trị giá 280 triệu đô la Đài Loan và các đầu tư có liên quan khác trị giá 800 triệu đô la Đài Loan trong giai đoạn này,

 Bốn trung tâm gồm một trung tâm sản xuất bít tất ngắn ở hạt Chunghwa, một đơn vị sản xuất khăn mặt ở hạt Yunlin và một đơn vị sản xuất hàng may mặc ở Đài Bắc, giúp các công ty nội địa thiết kế sản phẩm của họ và thử nghiệm thị trường. Dự án nói trên cũng truyền cảm hứng cho các công ty dệt may nội địa phát triển các nhãn hàng riêng của mình và mạng lưới bán hàng.

   Thực hiện dự án Bộ Kinh tế hy vọng rằng ngành dệt may trong nước sẽ phát triển năm nhãn hàng quốc tế, tạo nên doanh số là 2 tỷ đô la Đài Loan một năm.

 

Hoàng My Lan

   Theo www.fibre2fashion.com

 

 

 

 

 
 
 
 
 

Tin xem nhiều nhất