Tin tức

Lễ mở bán đất nhà liền kề dự án Nhân Phú & dự án Tăng Phú House

Ngày đăng: 21/08/2012

Ngày 15/08/2012, tại Hội trường CLB Thanh Niên, số 48 Tăng Nhơn Phú, Quận 9, TP. HCM, Tổng Công ty CP Phong Phú đã tổ chức Lễ mở bán dự án Nhân Phú và dự án Tăng Phú House. Đây là giai đoạn 1 của dự án, nhằm góp phần giải quyết một phần quan trọng nhu cầu về chỗ ở cũng như nguyện vọng “an cư lạc nghiệp” của CB.CNV Phong Phú.

Ô. Phạm Xuân Lập - Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Phong Phú phát biểu


Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Xuân Lập - Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Phong Phú, cho biết: “Đây là sự cụ thể hóa những cam kết, cũng như những quan tâm chia sẻ của ban lãnh đạo Tổng Công ty đối với CB.CNV. Tổng Công ty đang đẩy nhanh tiến độ thực hiện các hạng mục của giai đoạn 2 nhằm mục tiêu sẽ khởi bán các căn hộ chung cư với giá ưu đãi vào quý I/2013, đưa toàn bộ công trình vào sử dụng cuối năm 2013, đáp ứng cho khoảng 800 cư dân với đầy đủ tiện ích của một khu dân cư văn minh hiện đại”.



Ô. Trần Quang Nghị-Tổng Giám đốc Vinatex  tặng quà cho khách hàng


Ngay trong ngày đầu mở bán đã có 32 khách hàng đặt mua và nhiều khách hàng đến tham quan, tìm hiểu dự án. Khách hàng được chiết khấu ngay 30 triệu đồng khi đăng ký mua trong ngày khởi bán và  15 triệu đồng trong 35 ngày mở bán tiếp theo và còn có cơ hội được chiết khấu đến 200 triệu đồng  tương ứng với diện tích từng nền.
Với phương thức thanh toán linh hoạt được chia làm 5 đợt trong vòng 9 tháng và nhiều chính sách ưu đãi chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi mua đết nền, căn hộ của Tăng Phú House và Nhân Phú.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Bộ phận tư vấn khách hàng Hotline: 0932060660
Email: marketing@phongphucorp.com


Một số hình ảnh tại buổi lễ:


 
Ô. Lê Trung Hải-Phó Tổng Giám đốc Vinatex phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

 



Bà Đoàn Anh Đào - Trưởng Bộ phận tư vấn khách hàng đang hướng dẫn khách hàng 

Bàn tư vấn pháp lý


 
Nhân viên phòng kinh doanh đang tư vấn, giới thiệu với khách hàng 



Ô. Trương Văn Hồng vinh dự là cư dân đầu tiên của dự án Nhân Phú


Cẩm Hà

Tin xem nhiều nhất